separate
Donec consectetuer tincidunt diam. Sed et mauris in ligula feugiat hendrerit. Cras neque purus, mollis non, adipiscing ac, pretium eget, turpis. Cum sociis natoque
banner ad
logo

Cư dân số phận rủ rau chuốc xe cộ giẫm vày xăng tăng giá như

Sau hồi giá xăng bán lẻ trong nước tăng 650 đồng/lít, các thành viên trên diễn lũ và mệnh xã hội hả rủ nhau mua xe đạp hay "lôi xe đạp cũ ra phai thôi, còn xe máy thì thỉnh thoảng lôi ra lau và nhai đi một thời vi vu lượn phố ko âu lo", thậm chí trên Facebook còn có cả "Hội những người phai xe đạp bởi xăng tăng giá".

Trên Facebook có rất nhiều Fan Page, Group đặt các thành viên tạo ra đặt rủ nhau phai xe đạp bởi xăng tăng giá.

Trên diễn lũ Muare, chủ đề "Xăng tăng giá, bạn có sẵn sàng phai xe đạp trở lại" hả thu hút đặt sự quan tâm ngữ rất nhiều người, thành viên thanhvienbuontinh cho biết:"chắc mình phải mua thêm 1 em cào cào đặt phai thôi, tình hình mất tiền xăng quá mà chẳng biết các bạn gái có sẵn sàng ngồi sau xe đạp ngữ các bạn nam chẳng đã?".

Sau một lúc tranh luận, đa số ý kiến đều cho rằng xe đạp chỉ hợp phai làm thôi, "chẳng mấy ai đạp xe đèo bồ đằng sau đâu, nếu có chỉ chắc mấy em tuổi teen hay đạp xe lượn bò thôi" bởi "đạp xe và đèo thêm gái thì mệt lắm".

Trên Facebook, bất văn bằng ai cũng dễ dàng độ thấy một loạt các Fan Page hay Group ngữ các thành viên rủ nhau mua xe đạp như "Hội những người phai xe đạp bởi xăng tăng giá", "Hội những ngưởi bỏ xe máy phai xe đạp bởi xăng tăng", "Hội những người đạp xe bởi tăng tăng giá", "Hội những người huých phai xe đạp phai học hà tiện xăng"....

Chưa dừng lại ở đó, trước thời điểm 18h30 chiều hôm qua (28/8), một mạng thành viên còn rủ nhau phai đâm xăng. Tuy nhiên, có ý kiến khác lại cho rằng "nhiều người đem tư tưởng đâm xăng hà tiện đặt 1-2 nghìn đồng làm gì bởi sau đã phải đâm thôi, bây giờ ra trạm xăng có hồi ngửi mùi xăng độc, nguy cơ cháy nữa" hay "hồi nãy mình định ra đâm mà ngó trạm xăng nào cũng đông, hung hãn quá cho nên đành ngậm ngùi lướt qua thôi".

Cư dân mệnh hả "chế" ảnh đi việc xăng tăng giá.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

logo
Copyright © 2012 Laptop Asus cũ .
Blogger Template by Clairvo