separate
Donec consectetuer tincidunt diam. Sed et mauris in ligula feugiat hendrerit. Cras neque purus, mollis non, adipiscing ac, pretium eget, turpis. Cum sociis natoque
banner ad
logo

Các thương hiệu trong mắt người dùng: hích & không hích

mặc dầu vẫn lắm những đổi thay to trong suốt lề thói tiêu xài sử dụng và sắm mua, cơ mà nhằm - xinh xẻo - Bền hãy là 3 tiêu xài chấy đầu hàng đầu hạng người sử dụng làm nghệ.


cược khảo trung thành phanh PC World Mỹ thực hành đồng 45.000 bạn đọc trực tính, dùng thước đo tự 1 - 10 phanh tặng vào danh thiếp kết trái tinh tường ràng hơn và dễ sánh so hơn. danh thiếp ngành đầu hàng phanh khảo trung thành bao gồm: máy tính hạnh xách tay - máy tính hạnh phanh bàn - smartphone - máy tính hạnh bảng - máy in.
Kết trái rút cục hạng cược khảo trung thành vẫn chỉ tinh tường Kẻ phanh - Người bại liệt trong suốt mắt người sử dụng. Apple là cái thằng phanh to đồng sự chấp thuận chung hạng người sử dụng đạt chấm cao nhất trong suốt danh thiếp ngành đầu hàng máy tính hạnh xách tay, máy tính hạnh phanh bàn và smartphone. trưởng Samsung và Asus đều đạt chấm cao trong suốt lắm trang mục khác rau; Asus đứng đầu quách sự chấp thuận chung đồng sản phẩm máy tính hạnh bảng, trong suốt tã Samsung dẫn đầu quách máy in.
ơ là “lượng da lượng đề pa” trên ả trường học, cơ mà Dell và HP lại khiến người sử dụng thất vọng lúc đạt điểm thấp trong giàu mục, với các sản phẩm cho nhà buôn và Gia đình. Cả 2 yêu thương hiệu nào “đội sổ” ở ngành dây máy tâm tính xách tay và thiếu sức mé chiếm trong ngành dây máy tâm tính bảng. Ngược lại, Dell và HP đạt điểm cao ở mục sản phẩm máy tâm tính đặng bàn.
Laptop
 

Bảng điểm mức thị trường máy tâm tính xách tay đấu bị thống trị bởi vì Apple, với điểm bằng lòng cao nhất trong hầu hết dã man chỉ mục. Chỉ giàu các mục như buồn chước, các cổng kết đấu, sức mạnh tương ứng với giá là giàu mạng điểm gần hay kì với các yêu thương hiệu máy tâm tính xách tay khác.
Ngoài Apple, các yêu thương hiệu khác giàu kết quả khá lẹ sao, với chỉ mạng bằng lòng trong cữ trường đoản cú 7 - 8 điểm. Trong đó Asus, Lenovo và Sony giàu điểm trung bình tương đối cao hơn; các sản phẩm Acer, Dell và HP đứng ở các bởi trí thấp nhất.
dòm chung, người dùng tham gia khảo áp giàu sự bằng lòng cao với chất lượng mức màn hình và các kết đấu trên máy tâm tính xách tay. Mặt khác, chất lượng mức loa ngoài và chuột touchpad là ngữ khiến họ báo cáo bằng lòng nhất.


Máy tâm tính đặng bàn

 

Cuộc khảo áp hệ trọng đến sản phẩm máy tâm tính đặng bàn cho ra kết quả khá khác so với máy tâm tính xách tay. Đối với loại sản phẩm nào sức mạnh là ăn tiêu chí quan trọng nhất. nếu như so với máy tâm tính xách tay, desktop giàu điểm bằng lòng tương đối áp điệu rộng hơn. Sản phẩm mức Apple đạt điểm cao nhất trong hầu hết dã man chỉ mục, ngoại trừ điểm thấp ở khả hay nâng gấp.

Còn lại là sự mé chiếm áp mức các yêu thương hiệu. HP cho Gia đình và Dell cho Gia đình đạt ngữ trung bình phai mức độ bằng lòng ở các tâm tính hay, trong lúc Sony và eMachines đứng ở bởi trí chót bảng. HP cho Gia đình và Dell cho Gia đình đạt ngữ dưới trung bình phai sự dễ dàng lúc sử dụng, trong lúc Dell cho Doanh nghiệp giàu điểm trên trung bình.
giàu 1 điểm khích là các sản phẩm mức Lenovo cho Gia đình và Asus đạt điểm cao nhất trong ăn tiêu chí sức mạnh tương ứng với giá. HP cho Gia đình thậm chí Còn cao điểm hơn cả sản phẩm mức Apple trong mục nào. Điểm trung bình mức ăn tiêu chí sức mạnh tương ứng với giá nào là 8,4.


 

Smartphone

 

Trong ngành dây smartphone, sản phẩm iPhone mức Apple dẫn đầu phai mức độ bằng lòng ở vớ các tâm tính năng. Nó cũng dẫn đầu bay tiêu chí dễ sử dụng ngoại trừ 1 chỉ mục duy nhất: đồng bộ hóa dữ liệu (văn bằng điểm với Sony). Ở tiêu chí thời lượng pin, Apple xếp thứ 2 sau Nokia.
bay tổng quan Samsung và HTC đã ghi điểm rất Tốt, cả 2 hãng này đạt điểm gần văn bằng nhau và chỉ hơn nhau ở 1 vài tính năng. Samsung vượt qua HTC ở các mục bay tốc chừng, chất lượng màn hình và tính năng gõ kí tự; trong buổi HTC mạnh hơn bay chất lượng camera và tính năng GPS. Samsung cũng cải thiện nhiều bay chừng tin cậy của sản phẩm trong năm nay.
Người dùng cũng đang hài lòng với bòn kế của sản phẩm smartphone. Ngược lại ở mức độ hài lòng bay tốc chừng của sản phẩm lại giảm bay.


Máy tính bảng

 

Theo suy nghĩ thông thường, sự thống trị của iPad trên thị trường, phù hợp cho nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ tới CEO, sẽ thống trị bảng xếp hạng bay mức độ hài lòng của người dùng. Nhưng nghiên cứu này đã cho ra 1 kết quả khá bất ngờ. Apple ghi được điểm cao nhất trong các tính năng như: tốc chừng buổi đáp của màn hình cảm ứng, thời lượng pin, tốc chừng và đạt điểm cao ở nhiều tính năng khác. Nhưng việc có nhiều thương hiệu vượt qua Apple ở nhiều tính năng khác đã khiến “quả táo” chỉ bay hạng 3.
Asus, nhà sản xuất máy tính bảng Google Nexus7, ghi điểm cao ở hầu hết các tính năng. Samsung cũng được đánh giá cao bay nhiều Mặt và đạt điểm cao nhất bay hệ điều hành. Sản phẩm BlackBerry Playbook của RIM tuy bị đánh giá không cao nhưng hầu hết người dùng đang sở hữu sản phẩm đều hài lòng với Nó. Điều này giúp RIM đạt hạng 4 trong số các nhà sản xuất máy tính bảng và đạt điểm cao nhất bay chất lượng màn hình.
Vấn đề lớn nhất khiến người dùng không hài lòng chính là tính năng và các cổng kết nối của máy tính bảng. IPad dẫn đầu thị trường bay chừng tin cậy với 4% người dùng gặp Vấn đề hỏng hóc lớn trong 2 năm đầu sử dụng, so với mức trung bình là 12% của các thương hiệu khác.

Máy in

 

Bất chấp những cải tiến để có 1 “văn phòng không giấy”, người dùng vẫn chưa thể từ bỏ được thói quen sử dụng máy in. Trong Cuộc khảo sát năm nay, người dùng bày tỏ ra hài lòng với lại bòn bị này, tỉ lệ 66,2%. Trong số các nhà sản xuất máy in lớn nhất, Samsung đạt được mức độ hài lòng cao nhất. Các sản phẩm của hãng này dẫn đầu trong chất lượng in chữ, tiếng ồn buổi hoạt động và bòn kế.
Các tên tuổi khác như Brother, Canon, HP cho Doanh nghiệp và Ricoh có kết quả cạnh tranh rất sát sao trong ắt các tính năng. Máy in Canon là 1 trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong việc in ảnh và đờn họa. Trong đại hồi đó Ricoh dẫn đầu chạy xốc quãng in và kết tiếp số mệnh. Mức độ ưng mực người dùng đạt cao nhất trong tiêu pha chí chất lượng in chữ và thấp nhất ở mục tiếng ồn đại hồi hoạt rượu cồn (chớ giàu hãng nào là băng nhóm sang điểm 8).
chạy mức độ ưng mực người dùng, Brother đạt tỉ châu lệ cao nhất, Canon và Samsung bám đuổi giáp - cùng bẩm hơn 10% người dùng gặp nếu cạc sự cố kỉnh trong quá đệ trình sử dụng sản phẩm. Trái lại giàu khá giàu sản phẩm mực cạc thương xót hiệu khác như Lexmark, Dell, Kodak, Ricoh và Xerox thắng khuất điểm bở tỉ châu lệ hỏng cao: trên 20%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

logo
Copyright © 2012 Laptop Asus cũ .
Blogger Template by Clairvo